TOT_pro_Dec_web  insidebanner
SME-tips

เน็ต TOT ช่วยธุรกิจรับมือทุกปัญหา ไม่มีคำว่าสะดุด
เน็ต TOT เหมาะสำหรับธุรกิจทุกประเภทที่สำคัญ คือ สามารถเลือกปรับให้เหมาะสมกับธุรกิจได้ เพื่อให้พร้อมรับมือทุกปัญหา ไม่มีคำว่าสะดุดอย่างแน่นอน
ปัจจุบันเน็ต TOT มีบริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการทั้งเน็ตมือถือ เน็ตบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเน็ตองค์กรที่ต้องการความเสถียรและปลอดภัยสูงสุด เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายในยุคดิจิทัล เสริมเกราะธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต

เพราะการสื่อสารเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้โลกธุรกิจสามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ บวกกับคนทำงานในยุคดิจิทัลนั้นมักพึ่งพาอุปกรณ์ในการทำงานอย่างน้อย 2 ชิ้น ขึ้นไป เช่น สมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์ไปพร้อมๆ กัน รวมถึงอุปกรณ์สำนักงานอื่นๆ ที่ต้องสามารถเชื่อมต่อถึงกันภายในองค์กรได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ดังนั้นเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างคล่องตัว และการติดต่องานกับลูกค้ามีประสิทธิภาพมากที่สุด หลายองค์กรจึงหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตมากยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานมากที่สุด เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจ สังคม และปรับตัวเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้องค์กรพร้อมรับมือกับทุกปัญหาได้อย่างทันท่วงที

TOT_pro_Dec_web 1

ซึ่งเราเชื่อว่าหลายองค์กรอาจเคยเจอกับปัญหาต่างๆ จากการใช้งานอินเทอร์เน็ต เช่นเดียวกับเคสที่ทาง TOT ได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์เจ้าของธุรกิจและผู้บริหารองค์กรต่างๆ จะเห็นได้ว่าประสบปัญหาคล้ายกันคือ อินเทอร์เน็ตล่ม ไม่เสถียร ความเร็วของอินเทอร์เน็ตไม่เพียงพอจนส่งผลให้การทำงานล่าช้า ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร หรือร้ายแรงกว่านั้นอาจไปถึงขั้นโดนแฮกข้อมูลจนทำให้องค์กรสูญเสียรายได้เป็นจำนวนมาก

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากเปลี่ยนมาใช้เน็ต TOT เพราะเป็นสัญญาณแบบ Leased Line Internet ที่มีความพิเศษกว่าอินเทอร์เน็ตทั่วไป ทั้งในเรื่องของความเร็ว ความเสถียร ทำให้ทุกการสื่อสารไม่สะดุด รวดเร็วในการเชื่อมต่อ สะดวกสบายในการรับ-ส่งข้อมูล มีความปลอดภัยสูง ช่วยเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจและผลิตผลงานที่มีคุณภาพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญเรามีทีมงาน วิศวกรผู้เชี่ยวชาญคอยช่วยเหลือพร้อมให้คำแนะนำลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง


Leased Line Internet คืออะไร



คือ บริการเน็ต TOT ความเร็วสูงรูปแบบพิเศษที่ใช้แบบเฉพาะราย ไม่ต้องแชร์สัญญาณอินเทอร์เน็ตกับคนอื่น สามารถเลือกความเร็วได้ตามความต้องการของการใช้งานในองค์กร ทำให้ตอบสนองความต้องการของธุรกิจได้ทันที อีกทั้งรองรับการใช้งานอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่ไม่ปรับลดความเร็ว และยังช่วยควบคุมไม่ให้ค่าใช้จ่ายบานปลาย ซึ่ง TOT เองก็มีแพ็กเกจเน็ตองค์กรไว้ให้บริการ รับรองว่าตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจได้อย่างแน่นอน


แพ็กเกจโดนใจ ครอบคลุมทุกความต้องการ



แน่นอนว่าแต่ละธุรกิจมีขนาดและความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่แตกต่างกัน เพราะเหตุนี้เองแพ็กเกจ TOT Business Solution Expert จึงมีให้เลือกถึง 2 รูปแบบ ประกอบไปด้วย

  1. TOT Eco Leased Line Internet เหมาะสำหรับ SME ที่เริ่มมั่นคงในระดับหนึ่งไปจนถึงบริษัทขนาดกลางที่กำลังจะเติบโต พร้อมขยายธุรกิจเข้าสู่ยุค Digital อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งโปรฯ นี้จะทำให้ระบบการทำงานมีความเสถียรและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

  2.  TOT Fiber 2U Fixed IP เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก กลุ่ม Startup ที่เพิ่งเริ่มต้นหรือทำธุรกิจได้ไม่นาน แต่อยากยกระดับอินเทอร์เน็ตองค์กรให้ครบเครื่อง เพื่อเสริมเกราะให้ธุรกิจดำเนินการต่อไปอย่างราบรื่น เรียกได้ว่าเน็ต TOT แพ็กเกจนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีโปรฯ เด็ดโดนใจ จ่าย 1 แต่ฟรีถึง 3 อย่าง พร้อมเลือกรับเบอร์มงคลสำหรับธุรกิจ 1 เลขหมาย และ Wireless Net ความเร็ว 20/5 Mbps (ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน)

TOT_pro_Dec_web 4

ทั้งยังมีสิทธิพิเศษเพื่อธุรกิจอีกมากมาย อย่างการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า ค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแพ็กเกจ เท่านี้ยังไม่พอเราให้ส่วนลดค่าอุปกรณ์ Indoor หรือ Pocket Wifi อีกด้วย แถมยังมีสิทธิซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ในราคาพิเศษ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !

ทั้งหมดนี้เป็นแพ็กเกจเน็ต TOT ที่มีให้เลือกหลากหลาย โดยสามารถเลือกแพ็กเกจให้ตรงตามความต้องการและขนาดของธุรกิจได้ ที่สำคัญไม่ต้องกังวลว่าขณะใช้งานจะเกิดปัญหาเรื่องสัญญาณหรือความปลอดภัยใดๆ เพราะทาง TOT มีเจ้าหน้าที่ ทีมวิศวกรคอยดูแลให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจมากที่สุด  รับรองได้ว่าธุรกิจของคุณจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด ไม่มีคำว่าสะดุดอย่างแน่นอน หากสนใจแพ็กเกจ TOT Business Solution Expert สามารถสอบถามพร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/350l3Kx