Mobile-top-bannerset-speed-net-with-jump-speed
ดิจิทัลทิปส์

ปรับสปีดเน็ตที่ใช่ ด้วยบริการใหม่ Jump Speed เหมาะกับใคร?

Jump Speed บริการใหม่ล่าสุดจาก TOT fiber 2U ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้า ทีโอที (เฉพาะผู้ใช้โปรโมชั่น Gigabolt) สลับความเร็วอินเทอร์เน็ตได้ตามใจ ไม่ว่าคุณจะอยากเน้นการอัปโหลด หรือดาวน์โหลดก็สามารถทำได้ง่าย ๆ สลับฟรีได้มากสุดถึงวันละ 3 ครั้ง ด้วยตัวเองผ่านทาง TOT eService ไม่ต้องเสียค่าบริการ หรืออัปเกรดโปรเน็ตให้มีค่าใช้จ่ายอีกต่อไป บอกก่อนเลยว่า การ Jump Speed ด้วยวิธีง่าย ๆ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ไม่ได้ตอบโจทย์แค่เฉพาะคนที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตเร็วแรงเพียงอย่างเดียว แต่สิทธิพิเศษใหม่ล่าสุดจาก ทีโอที บริการนี้ ยังเหมาะสมโดยตรงกับอีกหลายอาชีพ โดยเฉพาะในปัจจุบันที่อินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นเครื่องมือชิ้นสำคัญของหลาย ๆ สายงาน แต่การ Jump Speed นี้จะเหมาะกับใคร เป็นประโยชน์กับใครบ้าง วันนี้ ทีโอที มีข้อมูลมาฝากครับ

Freelance

ได้ใช้ชัวร์ สาย Freelance เน้นโหลดงาน ส่งงาน

Freelance เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน และเพราะเป็นอาชีพอิสระที่ไม่ได้ขึ้นตรงกับใคร จึงจำเป็นต้องมีการจัดสรรปันส่วนเวลา มีวินัย และต้องพัฒนาตนเองอยู่ตลอดเวลา จำเป็นต้องการใช้เครื่องมือ ใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ ให้เกิดประโยชน์กับการทำงานมากที่สุด การพูดคุยกับลูกค้า อัปโหลดไฟล์ ดาวน์โหลดไฟล์ รวมไปถึงการส่งงานเบื้องต้น จึงจำเป็นที่จะต้องใช้อินเทอร์เน็ตเข้ามาเป็นตัวกลางเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับตัว Freelance เอง ดังนั้นการ Jump Speed อินเทอร์เน็ต สลับความเร็วให้ได้ตรงใจ อัปโหลด ดาวน์โหลดได้รวดเร็วตรงตามความต้องการจึงถือเป็นบริการที่จะเข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องเวลาของการทำงาน และควบคุมต้นทุนในกระเป๋าของคุณเองด้วย ไม่จำเป็นต้องซื้อโปรเน็ตแพง ๆ ให้เกินความจำเป็นอีกแล้ว  

Youtuber

สาย Youtuber - Content Editor อัปไฟล์ใหญ่ ๆ ถูกใจชัวร์ 

นอกจากคอนเทนต์ดี ๆ ที่น่าสนใจ มีความสนุกชวนติดตามแล้ว เรื่องที่สำคัญสำหรับ Youtuber Blogger หรือแม้กระทั่งเบื้องหลังอย่าง Content Editor แน่นอนว่าต้องเป็นองค์ประกอบของภาพ การตัดต่อ และความคมชัดของตัวคลิป ซึ่งในส่วนนี้ที่จำเป็นต้องดาวน์โหลด Footage ขนาดไฟล์ใหญ่ ๆ ทีละจำนวนเยอะ ๆ เอาไว้ใช้ในการตัดต่อ จนการอัปโหลดคลิปในแต่ละครั้งอาจจะกินเวลาเป็นชั่วโมง ๆ หรือบางคลิปอาจจะข้ามวันเลยก็มี การ Jump Speed สลับความเร็วอินเทอร์เน็ตจะช่วยให้คุณสามารถอัปโหลดข้อมูลได้อย่างครบถ้วนและรวดเร็วที่สุด

Engineer-Web-Developer

สาย Engineer - Web Developer อินเทอร์เน็ตสำคัญ โยนไฟล์ได้ทันใจ 

ถ้าให้พูดถึงอาชีพที่ต้องข้องเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ใคร ๆ ก็ต้องนึกถึงสายอาชีพ Web Progammer, Web Developer อย่างแน่นอน เพราะนอกจากผลงานของคนทำงานสายนี้อยู่ในรูปแบบของ Website ที่ต้องใช้งานบนอินเทอร์เน็ตโดยตรงแล้ว ในระหว่างการทำงานหลาย ๆ ส่วนก็ต้องพึ่งการใช้อินเทอร์เน็ตเป็นตัวกลางไม่แพ้กัน โดยเฉพาะการโยนไฟล์ต่าง ๆ ที่ต้องใช้ในการทำงานจำนวนมาก การสลับความเร็วอินเทอร์เน็ตด้วยบริการ Jump Speed จึงสามารถเข้ามาช่วยให้การโยนไฟล์ อัปโหลดไฟล์ต่าง ๆ ทำได้อย่างเร็วรวดทันใจกว่าเดิม ย่นระยะเวลาได้ ทำงานทัน Deadline แน่นอน

แต่ไม่ใช่ว่าแค่กลุ่มอาชีพเหล่านี้เท่านั้นที่จะเหมาะกับบริการ Jump Speed จาก ทีโอที นะครับ ผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตของทีโอที ทุกท่าน ที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างเร็วแรงถูกใจ ไม่มีสะดุด ไม่ลดสปีด สามารถอัปโหลด ดาวน์โหลดได้อย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนโปรใหม่ที่ราคาสูงขึ้นเกินความจำเป็นก็สามารถใช้บริการ Jump Speed สิทธิพิเศษที่เรามอบให้ลูกค้า TOT fiber 2U “Gigabolt” เท่านั้น สลับความเร็วฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สลับได้สูงสุดถึง 3 ครั้ง / วัน สามารถ สมัครสมาชิก หรือ Jump Speed ได้ด้วยตัวเอง เท่านั้น สลับความเร็วฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สลับได้สูงสุดถึง 3 ครั้ง / วัน สามารถ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TOT Contact Center 1100 ตลอด 24 ชั่วโมง



รีวิวเน็ตบ้าน1Gbps
Lina Connect