Mobile-top-banner-5 trend internet 2020
Digital Updates

5 เทรนด์ การใช้อินเทอร์เน็ต 2020 แบบไหนที่ใช่คุณ
การใช้อินเทอร์เน็ต ของคุณในชีวิตประจำวันเป็นแบบไหนกันบ้าง เราไปดูกันว่า 5 เทรนด์การใช้อินเทอร์เน็ตแบบไหนที่ตรงกับคุณ
เทรนด์การใช้อินเทอร์เน็ต ของคนสมัยใหม่ส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้เพื่อการทำงานเพียงอย่างเดียว แต่จะใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันด้วย รวมถึงการใช้เพื่อความบันเทิง หรือใช้เพื่อตอบสนองการทำอาชีพใหม่บนโลกออนไลน์ ซึ่ง 5 เทรนด์การใช้อินเทอร์เน็ตที่มาแรงในยุคนี้ จะมีเทรนด์อะไรบ้าง จะตรงกับการใช้อินเทอร์เน็ตในชีวิตประจำวันของเราหรือไม่ ไปดูกันเลย

5 เทรนด์ การใช้อินเทอร์เน็ต ของคนยุคใหม่ แบบไหนที่ใช่คุณ

คนในครอบครัวมีสมาร์ทโฟน คนทั้งบ้านต้องมีเน็ตใช้



อัตราการใช้สมาร์ทโฟนในประเทศไทยเริ่มเยอะขึ้น โดยเฉพาะการใช้สมาร์ทโฟนในกลุ่มผู้สูงอายุ จึงทำให้การติดตั้งอินเทอร์เน็ตไว้ที่บ้านนั้นได้กลายเป็นเรื่องปกติกับทุกครัวเรือนไปแล้ว อาจจะบอกว่าเป็นเทรนด์การใช้อินเทอร์เน็ตของคนยุคใหม่ก็ได้ และในอนาคตจากที่เป็นเทรนด์ก็จะกลายเป็น Digital New Normal ที่ทุกครัวเรือนต่างต้องการติดตั้งอินเทอร์เน็ตไว้ที่บ้านเพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ แนะนำอย่างน้อยต้องใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตที่ความเร็ว 1Gbps / 200Mbps ขึ้นไป เพื่อให้คนทั้งบ้านได้ใช้อินเทอร์เน็ตอย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด

5 เทรนด์ การใช้อินเทอร์เน็ต ของคนยุคใหม่ แบบไหนที่ใช่คุณ

ทุกอาคารต้องมีเน็ตใช้เพื่อทำงาน



การสื่อสารในการทำงานด้วยอินเทอร์เน็ตนั้น คือเรื่องสำคัญที่ทุกองค์กรต้องใส่ใจ และเพื่อให้องค์กรสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องติดตั้งอินเทอร์เน็ตไว้ที่สำนักงาน อย่างน้อยในความเร็ว 1Gbps / 500Mbps เพื่อให้พนักงานได้ทำงานกันสนุกและบรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้น หรือถ้าใครเป็นคนที่ชอบทำงานอยู่ที่บ้าน การใช้สมาร์ทโฟนแชร์สัญญาณอินเทอร์เน็ตนั้นอาจจะไม่เพียงพอต่อการทำงานมากนัก ไม่ว่าเราจะทำงานอยู่หอพัก หรือคอนโดมิเนียมก็สามารถติดตั้งเน็ตบ้านได้เพื่อความสะดวก และมีชีวิตการทำงานที่ลงตัว

5 เทรนด์ การใช้อินเทอร์เน็ต ของคนยุคใหม่ แบบไหนที่ใช่คุณ

ยุคนี้ใคร ๆ ก็เล่นเกมกันที่บ้าน



เมื่อความเร็วของอินเทอร์เน็ตได้พัฒนาให้เร็วอย่างก้าวกระโดด ทำให้สาวกเกมทั้งหลายไม่ต้องออกจากบ้านดึก ๆ ไปร้านเกมอีกต่อไป เราสามารถนั่งเล่นเกมโปรดอยู่บ้านได้อย่างสบายใจ เพียงเลือกใช้ความเร็วเน็ตอย่างน้อย 1Gbps / 700Mbps ผู้ปกครองหายห่วงได้เลย เพราะลูก ๆ จะได้เล่นเกมอยู่บ้านอย่างปลอดภัย

5 เทรนด์ การใช้อินเทอร์เน็ต ของคนยุคใหม่ แบบไหนที่ใช่คุณ

YouTube ทำให้ทุกคนมีช่องเป็นของตัวเอง



การทำคอนเทนต์ลง YouTube นั้น ได้กลายเป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ เพราะทุกคนสามารถมีช่องของตัวเอง การอัปโหลดวิดีโอที่มีไฟล์ขนาดใหญ่ หรือมากกว่า 4k และมีความยาว 30 นาทีขึ้นไป จำเป็นต้องใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตอย่างน้อย 1Gbps / 500Mbps ไม่ว่าเราจะเป็นผู้ชมหรือผู้ลงคอนเทนต์ ต่างต้องการใช้ YouTube อย่างมีประสิทธิภาพ ในยุคนี้ยิ่งมีคนนิยมดู YouTube มากขึ้น คนที่เป็น YouTuber ก็มีมากขึ้นเช่นกัน ส่งผลให้คนนิยมติดตั้งเน็ตบ้านกันมากขึ้น ทำให้กิจกรรมการรับชมข่าวสารของคนยุคใหม่เปลี่ยนจากชมทีวีดิจิทัลเปลี่ยนไปรับชมช่องต่าง ๆ บน YouTube แทน

5 เทรนด์ การใช้อินเทอร์เน็ต ของคนยุคใหม่ แบบไหนที่ใช่คุณ

ทุกคนสามารถถ่ายทอดสดได้



ในยุคนี้ ในเมื่อใคร ๆ ก็สามารถเปิดช่องเป็นของตัวเองได้ และยังสามารถถ่ายทอดสด หรือ Streaming ได้ด้วย เราจะเห็นคนที่ใช้ประโยชน์จากการ Streaming จนสามารถสร้างอาชีพได้ เช่น Gamer หรือกลุ่มคนที่ชอบเล่นเกมแล้วถ่ายทอดสด เช่น เมื่อมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก นัก Streamer ก็จะได้รับการสนับสนุนจากค่ายเกม และเพื่อให้การ Streaming ของเรานั้นไหลลื่นไม่สะดุด แนะนำเป็นอย่างยิ่งให้ใช้ความเร็วของอินเทอร์เน็ตอย่างน้อย 1Gbps / 1Gbps ขึ้นไปเพื่อให้คุณสนุกกับการ Streaming มากขึ้น

ถ้าหากว่าชีวิตเราขาดอินเทอร์เน็ตไม่ได้ และทุก ๆ กิจกรรมจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตอยู่ตลอดเวลา แนะนำ แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต GIGABOLT MAX ที่เลือกความเร็วเน็ตได้ตามใจคุณ แรงตรงสุดสายด้วยอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออพติกแท้ 100%