Finance

ธุรกิจการเงิน
เติมเต็มความต้องการลูกค้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่าง MPLS ที่มีความปลอดภัยสูง ครอบคลุมการให้บริการทั่วประเทศ ด้วย multi-Access และเทคโนโลยี 3G ที่สามารถรองรับการส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุด 42 Mbps ตามความต้องการของธนาคารและการนำเสนอระบบโทรศัพท์ยุคใหม่อย่าง NGN (Next Generation Network) ที่สามารถตอบสนองระบบ Call Center ได้เป็นอย่างดี
solution-03
TOT Mobile-VPN
เป็นการให้บริการเครือข่ายเสมือนจริง (Virtual Private Network) โดยใช้โครงข่ายของ TOT Mobile ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับโครงข่าย TOT MPLS ช่วยให้ลูกค้ามีความสะดวกในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ในบางพื้นที่ที่ไม่สะดวกในการเข้าถึงโครงข่ายอินเทอร์เน็ต และต้องการการติดต่อสื่อสารอยู่ตลอดเวลาเช่น Electronic Machine หรือ อุปกรณ์ดิจิทัลอื่นๆ โดยการเชื่อมต่อผ่าน SIM โทรศัพท์เข้าสู่เครือข่าย TOT Mobile
solution-02
SIP Trunk
เป็นการเชื่อมอุปกรณ์ตู้สาขาแบบ IP PABX, SIP Server, Call Manager เข้ากับชุมสาย SoftSwitch โดยใช้ SIP Protocol ในการติดต่อสื่อสารระหว่างกันบนโครงข่าย IP และให้บริการลักษณะเดียวกับบริการ ISDN-PRI
solution-01
MPLS
เป็นโซลูชั่นที่จำลองเครือข่ายเสมือนจริง Virtual Private Network ผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายด้วยเทคโนโลยี Multiprotocol Label Switching (MLPS) เพื่อเชื่อมต่อการทำงานและการรับส่งข้อมุลภายในขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถเชื่อมต่อทั้งแบบที่สาขาทุกสาขาเชื่อมต่อกันโดยตรง แบบ Any to Any หรือ แบบทุกสาขาเชื่อมต่อกันผ่านสำนักงานใหญ่ Hub and Spoke โดย VPN ของ TOT รองรับการเชื่อมต่อแบบ Multiservice สามารถกำหนด QoS (Quality of Service) ได้
บริการด้านธุรกิจทางการเงิน ด้วยเทคโนโลยี MPLS ปลอดภัย ครอบคลุมการให้บริการทั่วประเทศด้วย muti-Access และ 3G ที่รองรับความเร็วสูงสุด 42 Mbps

TOT Business Solution Expert

เราพร้อมให้คำปรึกษา เพราะความสำเร็จ ของคุณคือความภูมิใจของเรา

ขอคำปรึกษา TOT